Ngày hôm nay

CHÚC MỪNG 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955-27/2/2024)

Sáng ngày 27/02/2024, Ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex); Bà Phạm Thị Thanh Tâm – Chủ tịch Công đoàn Dệt May Việt Nam; Lãnh đạo các ban chức năng Vinatex đã đến chúc mừng, tặng quà Y bác sỹ và CBNV tại Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024).

Trong buổi gặp mặt, BSCKII Dương Trình Xuyên – Giám đốc Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May cho biết: năm 2023 kinh tế, tài chính gặp nhiều khó khăn nên những hoạt động của Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May đã ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên với sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ Y bác sỹ, CBNV Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May đã có được những kết quả rất khả quan như: trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh, khách hàng khám ngoại trú ngày càng tăng.. Kết quả năm 2023, doanh số hoạt động của Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May tăng khoảng 20%, các chỉ tiêu khám chữa bệnh tăng gần 20%.

Bác sỹ Dương Trình Xuyên nhấn mạnh: Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May luôn bám sát các phương châm trong năm 2024 của Tập đoàn đó là “Kiên cường – Dũng cảm – Sáng tạo – Đoàn kết” để đạt hiệu quả cao nhất trong công tác khám chữa bệnh và đưa bệnh viện ngày một vững vàng hơn. Hiện nay, Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May có thể tự tin cạnh tranh với các đơn vị y tế khác tại các tỉnh thành.

Hiện nay cơ sở vật chất, nhân lực, công việc của Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May đã phát triển hơn trước rất nhiều. Năm 2023 mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May đã đạt được những kết quả cao và duy trì tự chủ một cách bền vững. Đời sống của CBNV, bác sỹ của Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May ngày một cải thiện. 

Sự phát triển vững như hiện nay chính là niềm vui của các cán bộ đương nhiệm và những người đã khai sinh ra Trung tâm Y tế – Bệnh viện Dệt May. Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May rất trân trọng các Y bác sỹ, CBNV đã đồng hành cùng Bệnh viện Dệt May. Bệnh viện Dệt May trong thời gian tới đối với sự phát triển Tập đoàn là hết sức to lớn, nhất là trong việc phát hiện, phòng và chống những bệnh nghề nghiệp mới.

Lãnh đạo Phường Vĩnh Tuy chúc mừng 27/2 – Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngoài Tập đoàn Dệt May, đã có rất nhiều đơn vị trong và ngoài ngành đến tặng hoa và chung vui nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. BSCKII Dương Trình Xuyên – Giám đốc Trung tâm Y tế Dệt May – Bệnh viện Dệt May cũng như toàn bộ Y bác sỹ, CBNV Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, các doanh nghiệp trong và ngoài ngành, cảm ơn những tình cảm, những lẵng hoa tươi thắm của các đơn vị. Bệnh viện Dệt May tin rằng dù trong điều kiện, hoàn cảnh nào, đội ngũ Y bác sỹ, CBNV Bệnh viện luôn luôn sẵn sàng thực hiện sứ mệnh cao cả, vì sức khỏe nhân dân phục vụ.
Một số hình ảnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam của Bệnh viện Dệt May:

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội chúc mừng 27/2 –  

Ngày Thầy thuốc Việt Nam

    Lãnh đạo Công an Phường Vĩnh Tuy chúc mừng 27/2 – Ngày Thầy thuốc Việt Nam

                                                  Tin, ảnh: Phòng Marketing Bệnh viện