Ngày hôm nay

CHÀO MỪNG 99 NĂM KỶ NIỆM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/6/1925 – 21/6/2024)

Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam hình thành mang ý nghĩa to lớn, là cầu nối giữa Đảng và nhân dân cũng như nâng cao vai trò và trách nhiệm xã hội của người tuyên truyền thông tin, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến quần chúng nhân dân. 

Xin trân trọng gửi những lời chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất đến các cơ quan thông tấn báo chí và các phóng viên, nhà báo đã luôn đồng hành và gắn bó với công tác truyền thông đặc biệt là những đồng chí hoạt động trong ngành báo Dệt May Việt Nam.

Trong ấn phẩm Chào mừng 99 năm Kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), Đặc san Dệt May và Thời trang Việt Nam ghi nhận ý kiến của đại diện các doanh nghiệp, của những nhà báo luôn theo sát hoạt động của ngành dệt may để cùng xây dựng môi trường lao động lành mạnh, văn minh. Báo chí và truyền thông ngành Dệt May nói riêng đã và đang đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, giúp quảng bá hình ảnh và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu, cập nhật xu hướng thị trường, … Báo chí và truyền thông Dệt May Việt Nam cũng góp phần tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp qua các thông tin, phóng sự, sự kiện, phản ánh toàn diện bức tranh trong ngành Dệt May nói riêng và kinh tế Thế giới nói chung… 

Đối với Bệnh viện Dệt May, báo chí và tuyên truyền của ngành Dệt May không chỉ là người đồng chí còn là những người anh em thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ về mặt thông tin, truyền thông một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất. Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Báo chí Tập đoàn, Bệnh viện Dệt May đã có một số bài viết hết sức ý nghĩa.

Trong thời buổi kinh tế hiện này, hàng trăm doanh nghiệp cũng như Bệnh viện phải đương đầu với muôn vàn khó khăn, thách thức. Song Bệnh viện Dệt May vẫn đảm bảo đời sống cũng như điều kiện lao động cho cán bộ nhân viên một cách đầy đủ và tốt nhất. 

Mọi thông tin và hoạt động của Bệnh viện, được Lãnh đạo Bệnh viện Dệt May nắm bắt và phản ánh kịp thời đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn để có những phương án, kế hoạch hợp tình hợp lý. 

Ngoài đảm bảo đời sống, quyền lợi cho cán bộ nhân viên, Bệnh viện Dệt May còn đảm bảo hoạt động chuyên môn, luôn cập nhật kiến thức y học hiện đại và hiệu quả nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho quý bệnh nhân và khách hàng. 

Bệnh viện Dệt May cũng đã dành rất nhiều tâm sức, nhân lực và chi phí cho công tác nghiên cứu khoa học cũng như những nghiên cứu về bệnh nghề nghiệp trong ngành Dệt May. Qua đó, đề xuất những biện pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho người lao động tại các doanh nghiệp.

 

Tin, ảnh: Phòng Marketing Bệnh viện 

(nguồn ảnh: https://vinatex.com.vn)